Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Những điêm du lịch hấp dẫn nhất ở Barcelona

Barcelona là một thành phố du lịch vô cùng lý tưởng cho những du khách muốn khám phá. Nơi đây có thể được xem như một kho tàng những di sản văn hóa mà bất cứ ai đã đến đây đều không khỏi ngạc nhiên. hãy điểm qua những địa danh nổi tiếng của thành phố này nhé.


1. Bảo tàng nghệ thuật Catalonia.
du lich barcelona
Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia của Catalonia được thành lập vào năm 1934, và nơi này hiện đang trưng bày khoảng 300.000 tác phẩm. Bảo tàng Catalonia chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ mãi không thôi.
2. Công viên Ciutadella
du lich barcelona
Một địa điểm ở Barcelona mà có thể thu hút tất cả mọi người thì cá nhân tôi nghĩ rằng đó phải Parc de la Ciutadella. Parc de la Ciutadella là một công viên công cộng được xây dựng vào năm 1877, đó là nơi mà bạn có thể tham gia một vài hoạt động thú vị. công viên Ciutadella nổi tiếng bởi vẻ đẹp không chỉ cổ kính mà còn rất đỗi thanh bình và gần gũi với thiên nhiên. Đến đây, bạn có cơ hội ngắm nhìn những bức thành quách cổ cao sừng sững, những thác nước nước, hồ nhân tạo tuyệt đẹp.

3. Bãi biển La Barcelona
du lich barcelona
Bãi biển đã thường xuyên được bầu chọn là một trong những bãi biển hàng đầu thế giới. Ngoài ra còn có một số nhà hàng và tác phẩm điêu khắc tuyệt vời nằm dọc bãi biển. Bạn sẽ phải mất cả ngày trên bờ biển mà tắm táp, phơi nắng và thưởng thức vùng khí hậu tuyệt vời, và rồi khi thành phố lên đèn, hãy gọi cho mình ly cocktail mát lạnh trong những quán bar lộng gió rồi ngắm cảnh biển về đêm nhé.

4. Thánh đường Sagrada Familia
Thánh đường Sagrada Familia là một trong những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng nhất trong thành phố. Sagrada Familia được xây dựng vào năm 1882 và được dự kiến hoàn thành trong 30-80 năm.
du lich barcelona
Trải qua hơn 130 năm, mặc dù chưa được hoàn thành, song có thể nói Sagrada Familia là công trình tiêu biểu nhất cho phong cách kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Gothic và nghệ thuật Nouveau trên thế giới.


Sagrada Familia đồng thời cũng là công trình mang đầy tâm huyết của kiến trúc sư đại tài Antonio Gaudi được ông “nghiền ngẫm” trong vòng 42 năm.

5. La Rambla
du lich barcelona
Là phố đi bộ nổi tiếng dài 1,25km, La Rambla với những hàng cây rợp bóng sẽ khiến bạn ngỡ như lạc vào thế giới cổ tích vậy.

Con phố rộng thênh thang với hàng dãy các cửa hàng bán khăn, áo, mũ nón và đồ lưu niệm thủ công tinh xảo. Tại đây, du khách sẽ được hòa mình trong tiếng nhạc rộn rã phát ra từ những cây đàn guitar của những nghệ sĩ hay lang thang bên nhiều shop đồ lưu niệm với những cô bán hàng đáng yêu, hài hước cực luôn.

6. Bảo tàng nghệ thuật đương đại Barcelona

du lich barcelona
Nếu bạn muốn tận mắt chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đương thời xuất chúng ở Tây Ban Nha, hãy đến khu Bảo tàng nghệ thuật đương đại Barcelona (xây dựng năm 1995).

Nơi trưng bày rất nhiều những tác phẩm kinh điển của các nghệ sĩ hàng đầu “Xứ bò tót” như Andy Warhol, Anselm Kiefer và Sigmar Polke. Với hàng trăm tác phẩm ra đời từ năm 1950 đến nay, chắc chắn bạn sẽ muốn lưu lại thêm vài giờ để thưởng thức chúng.

7. Công viên Guell

du lich barcelona
Cũng là một trong những tác phẩm trứ danh của kiến trúc sư bậc thầy người Tây Ban Nha Antonio Gaudi (1852 – 1926), công viên Guell (xây dựng từ năm 1900 đến 1914) là một cuộc chơi đầy ngẫu hứng trong nghệ thuật gắn gốm của Gaudi.

Vẻ đẹp kỳ ảo đầy tươi tắn của những ngôi nhà gắn gốm trong khu công viên đã thực sự làm rung động bao trái tim của lữ khách năm châu. Công trình trứ danh xứ Catalan này hiện đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới.

8. Casa Batlló

du lich barcelona
Lại một lần nữa, Antonio Gaudi khiến du khách năm châu phải ngưỡng mộ, trầm trồ với tác phẩm kỳ lạ mà ông phục hồi và tu sửa năm 1905 – “Ngôi nhà của những chiếc xương” Casa Batlló.

Ban đầu nó được thiết kế cho một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu và nằm trong một khu thịnh vượng của Barcelona. Tầng trệt của Tòa nhà mang hình dáng gân của lá cây, cửa sổ hình bầu dục, mặt tiền được trang trí như một bức tranh làm bằng các tấm ngói gốm màu vàng cam và xanh lá. Mái nhà cong lấy ý tưởng từ một con rồng hoặc khủng long ..

Hãy nhanh chống đặt vé máy bay đi Barcelona và tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời tại nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét